Tiêu chuẩn đánh giá văn phòng cho thuê hạng A

Giá thuê các văn phòng hạng A không ngừng tăng trong thời gian qua, lên đến 40%. Vậy các toà nhà đó đáp ứng những tiêu chí như thế nào? Để tìm hiểu thêm thông tin tại sao giá thuê văn phòng lại tăng cao như vậy, cũng như những tiêu chí nào để xếp hạng các toà nhà văn phòng cho thuê hạng A, chúng ta hãy cùng tham khảo thông tin sau đây.


office for rent

Một toà nhà được xếp hạng A là cần đáp ứng tốt những tiêu chí sau:
1. Tổng diện tích từ 20.000m2 trở lên
2. Diện tích sàn mỗi văn phòng hợp lý từ 1.000m2 trở lên
3. Vị trí: nằm ở khu trung tâm kinh doanh (CBD), có tầm nhìn đẹp, dễ tiếp cận, tiền sảnh sang trọng trang bị điều hoà, có tầng hầm đỗ xe, luôn luôn được bảo trì tốt
4. Dịch vụ công nghệ:
+ Hệ thống lò sưởi, thông gió và điều hoà: tổng diện tích xấp xỉ 70m2 với 25 watt/m2 
cho thiết bị. có hệ thống làm lạnh bổ sung, ngưng hơi nước tự động
+ Thang máy: Thời gian chờ không quá 25 giây, công suất lớn hơn 15%, thang máy có chất lượng cao và có tiếng ồn thấp. Ít nhất có một thang riêng vận chuyển hàng hoá
+ Điện: Tối thiểu là 25 watt/m2, hệ thống cơ điện có chất lượng tốt nhất và luôn luôn được bảo trì
+ Ánh sáng: có chất lượng tốt nhất.
+ Hệ thống thông minh của toà nhà: hệ thống tự động chất lượng cao, có hệ thống quản lý điện và năng lượng dự phòng, phòng điều khiển.
+ Năng lượng dự phòng: đáp ứng 100% cho các dịch vụ thiết yếu và hệ thống thông gió, 50% cho thắp sáng và thang máy.
5. Internet kết nối băng thông rộng và có nhiều băng thông rộng cho khách thuê lựa chọn.